SỬA ĐIỀU HÒA TẠI TÂY TỰU-0888622522

SỬA ĐIỀU HÒA TẠI TÂY TỰU 0888.622.522

Số điện thoại: 0888.622.522 – 01298.105.618

©©© KHÁCH HÀNG THÂN YÊU ! © Chúng tôi hiểu và luôn luôn lắng nghe những băn khoăn những điều mà các Bạn gặp phải trong quá trình sử dụng ĐIỀU HÒA, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH.

Bạn ở khu vực TÂY TỰU? Điều hòa nhà bạn bị hỏng? Bạn muốn tìm một đơn vị sửa điều hòa tại TÂY TỰU uy tín để khắc phục sự cố cho điều hòa nhà mình? Bạn chỉ cần gọi Trung Tâm Điện Lạnh Minh Châu điều hòa nhà bạn sẽ được chữa khỏi bệnh nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất và được bảo hành dài hạn.Tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi đã đào tạo nhiều đội ngũ thợ điều hòa, giao lưu trao đổi học và không ngừng cập nhật kiến thức mới để đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện nay.

©Sửa điều hòa tại TÂY TỰU ©Sửa điều hòa tại TÂY TỰU ©Ưu điểm khi sửa điều hòa tại Trung tâm Điện Lạnh Minh Châu – Đến ngay (nhận điện thoại đến 9h tối) khi khách hàng yêu cầu. – Thái độ làm việc niềm nở, ân cần, chu đáo. – Chuẩn đoán, đưa ra các phương án sửa điều hòa khả thi, tư vấn cho khách hàng phương án nào là tối ưu và tiết kiệm nhất một cách rõ ràng. – Thay thế linh kiện chính hãng 100%. – Quá trình sửa điều hòa (tại nhà) sạch sẽ, an toàn, không gây phiền hà. – Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị sao cho hiệu quả và an toàn. – Được bảo hành sau khi sửa chữa điều hòa từ 6 tháng đến 1 năm. Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điều hòa chúng tôi đã khắc phục hầu hết các lỗi của điều hòa hiện nay như: – Sửa điều hòa máy bị dò điện – Sửa điều hòa máy bị xì gas – Sửa điều hòa hư block – Sửa điều hòa máy chạy gây tiếng ồn – Sửa điều hòa máy có mùi khó chịu – Sửa điều hòa quạt đầu nóng không chạy – Sửa điều hòa không nhận remote – Sửa điều hòa máy không lạnh – Sửa điều hòa máy lâu lạnh …

©Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của Điện Lạnh Minh Châu? Với mạng lưới cửa hàng khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang dịch vụ của mình tới các khách hàng ở ngoại thành, nội thành và các tỉnh lân cận. Hợp tác và trở thành trung tâm bảo hành của các hãng điện tử nổi tiếng như Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG … Hiện tại, dienlanhminhchau.com đã và đang cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp tới trên 1000 lượt khách hàng mỗi năm. Chúng tôi là tập thể luôn nỗ lực hết mình để đem tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.

© Sửa tủ lạnh tại TÂY TỰU

© Sửa máy giặt tại TÂY TỰU

© Điều hòa Mitsubishi

Minh Châu chúc các bạn mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui mỗi ngày.

Trung tâm Điện Lạnh Minh Châu 0888.622.522, Số 60 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Home

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *