SỬA ĐIỀU HÒA TẠI MỸ ĐÌNH 0888622522

SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA TẠI MỸ ĐÌNH 0888.622.522 – 01298.105.618

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH MINH CHÂU Số điện thoai: 0888.622.522 – 01298.105.618

© Những nguyên nhân làm điều hòa nhà bạn đang chạy tự ngắt liên tục

© Điều hòa đang chạy tự ngắt liên tục Điều hòa đang chạy tự ngắt liên tục Điều hòa thiếu gas: Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến hiện tượng điều hòa tự động ngắt. Lượng gas trong điều hòa không đủ để duy trì hoạt động của nó và làm cho các bo mạch hoạt động không đúng với chức năng vốn có và ngắt liên tục. © Hiện tượng điều hòa hết gas do nhiều nguyên nhân cả chủ quan và khách quan như: Thợ kỹ thuật khi lắp đặt điều hòa đã kết nối ống đồng với mặt lạnh và cục nóng bị hở do đó gas thoát ra ngoài qua lỗ hở này hoặc là do thời tiết quá khắc nghiệt dẫn các mối hàn ống đồng có thể bị hỏng và gas rò rỉ ra bên ngoài dần dần. © Để khắc phục tình trạng này bạn nên gọi thợ kỹ thuật đến kiểm tra lại đường ống điều hòa và nạp gas cho điều hòa để sử dụng ổn định trở lại. © Cảm biến nhiệt bị lỗi. Chức năng và nhiệm vụ của cảm biến nhiệt đó là khi nhiệt độ trong phòng đạt độ lạnh cần thiết thì cảm biến này ngắt điện và điều hòa ngắt, khi nhiệt độ lên cao đến giới hạn nhất định thì nó lại làm nhiệm vụ đóng tiếp điểm để cấp điện cho điều hòa và điều hòa lại chạy bình thường. Nhưng khi chi tiết này bị lỗi thì tiếp điểm sẽ đóng mở mà không cần theo quy luật của độ lạnh đã đạt chưa? © Do đó đẫn đến hiện tượng điều hòa đang chạy ngắt liên tục. Để khắc phục thì cần nhờ thợ điều hòa thay thế chi tiết mới.

© Cục nóng điều hòa bị bí hơi. Có thể do khi lắp đặt người thợ đã vô tình để cục nóng tại nơi nóng, nơi bí hơi, gần tường làm hơi nóng của giàn nóng không thoát đi được, điều này làm cho block ngắt để không sản sinh ra hơi nóng nữa. Chính vì thế mà khi lắp đặt cần đặt cục nóng ở nơi thoáng mát, dễ tản nhiệt là tốt nhất.

© Khi điều hòa nhà bạn gặp phải sự cố tự ngắt, nghỉ liên tục, hãy gọi cho chúng tôi trung tâm dịch vụ sửa chữa và nạp gas điều hòa để thợ kỹ thuật đến nhà bạn khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, với giá cũng là rẻ nhất bạn nhé!

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH MINH CHÂU 0888.622.522 – 01298.105.618

Home

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *